CÁCH CHỌN SIZE ĐỒNG HỒ THEO KÍCH THƯỚC CỔ TAY NAM NỮ

Đăng bởi skywatch.com.vn vào lúc 2022-11-02

Một chiếc đồng hồ dù đẹp đến mấy, nhiều chức năng ra sao cũng sẽ rất khó có thể được lựa chọn nếu không phù hợp với cổ tay của bạn. Tuy nhiên thì làm thế nào để chọn đồng hồ phù hợp với cổ tay của mình lại là băn khoăn của rất nhiều người. Hãy tham khảo một số hướng dẫn chọn size đồng hồ theo kích thước cổ tay người đeo của Skywatch nhé.


 

 

Cũng như các loại phụ kiện khác, đồng hồ khi lên tay nếu lỏng quá hay chật quá không chỉ khiến người đeo khó chịu mà tính thẩm mỹ cũng không cao. Chọn đeo một chiếc đồng hồ phù hợp với phong cách của bạn sẽ tạo ra ấn tượng tốt với người đối diện.

Vì thế, khi chọn mua đồng hồ, ngoài các thông số kỹ thuật, bạn cần chú ý hơn đến việc chọn size mặt phù hợp. Trong trường hợp bạn không thể trực tiếp ghé qua các cửa hàng để thử trực tiếp sản phẩm và phải đặt hàng mua online, hãy lưu ý những điểm sau đây.

Thông thường, nam giới sẽ đeo đồng hồ có size mặt khoảng 34-50 mm và nữ giới nên đeo đồng hồ trong khoảng 23-36 mm tùy vào kích thước cổ tay của từng người.

Để xác định được kích thước chu vi cổ tay chuẩn, bạn cần chuẩn bị một thước dây và dùng nó quấn quanh cổ tay 1 vòng tại vị trí cổ tay đeo đồng hồ.

 

Sau đó chọn size mặt đồng hồ tương ứng với size cổ tay tương ứng với bảng tiêu chuẩn dưới đây:

 

 

 

Tất nhiên, cách chọn size đồng hồ này chỉ áp dụng với những khách hàng thông thường. Trong một số trường hợp đặc biệt, nhiều khách hàng có thể lựa chọn những mẫu đồng hồ quá khổ để thể hiện cá tính riêng của mình.

Phân loại size mặt phổ biến:

Đồng hồ cho nữ giới:

- Cỡ nhỏ (Women's Mini): 23 - 25mm

- Cỡ phổ biến (Women's Regular): 26 - 29mm

- Cỡ lớn (Mid size): 34-36mm

Đồng hồ cho nam giới:

- Cỡ thường (Men's): 37 - 39 mm

- Cỡ thể thao (Men's Sport): 40 - 42 mm

- Cỡ lớn (Men XL): 45 mm

Nếu bạn muốn chọn những chiếc đồng hồ oversize so với cổ tay, cần lưu ý chọn lựa bề dày và kiểu tai (lug) phù hợp. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại đồng hồ có thiết kế mặt to và dày nhưng phần tai đồng hồ và dây đeo khá thon gọn và ôm khít cổ tay nên các bạn đừng bỏ qua bước này nhé.

Sưu tầm

 

 


Chia sẻ với bạn bè

Bài viết liên quan

Hiển thị tất cả kết quả cho ""