Đồng Hồ Cặp Đôi - Món quà hoàn hảo trong ngày cưới

Đăng bởi hoàng yến haravan vào lúc 2022-11-02

Mùa cưới đã đến rồi, thay vì lựa chọn những lá thư phong bì đã quá nhàm chán thì xu hướng của thế kỷ mùa cưới mới đã thay bằng hiện vật. Một cặp đồng hồ đeo tay thay quà mừng chính là món quà hoàn hảo trong ngày cưới.

Khi mùa lễ hội kết thúc, là lúc tiếng chuông đám cưới lấp đầy bầu không khí, là khi người đàn ông và người phụ nữ cùng nắm tay nhau hòa chung chuyến hành trình mới dành cả cuộc đời cùng nhau. Sẽ thật là nhàm chán khi các cặp vợ chồng thường diện những trang phục theo phong cách cá nhân vào các dịp khác nhau mà không có cùng một mối quan hệ gắn kết.

Thời đại mới, mọi thứ đã thay đổi duy nam giới và phụ nữ vẫn có một điểm chung đó chính là đồng hồ đeo tay. Đồng hồ đôi có lẽ chính là món quà đáng yêu đối với những cặp vợ chồng, sẽ thật tuyệt vời khi cả hai cùng đeo những mẫu đồng hồ dành riêng cho nhau. Đồng hồ đeo tay không chỉ đơn thuần là phụ kiện trang sức cho các cô nàng mà chúng cũng là vật bất ly thân cho những quý ông lịch lãm. Một cặp đồng hồ đôi sẽ là sự lựa chọn đầy thú vị dành cho ngày cưới thiêng liêng và đầy ý nghĩa.

⛔️ Phong cách vượt thời gian đầy lãng mạn

Lựa chọn sự cổ điển sẽ không bao giờ là điều gây thất vọng. Một chiếc đồng hồ tròn với dây đeo bằng da màu đen hoặc vòng bằng thép đón giản. Đó chính là nguyên mẫu cho một đôi đồng hồ không bao giờ lỗi mốt. Một số cặp đồng hồ đôi được đề cử:

Đồng hồ citizen eco-drive

Citizen là một thương hiệu chiếm vị trí thứ 2 tại đất nước mặt trời mọc Nhật Bản. Không những thế, những sản phẩm đến từ đây đều đem đến sự hài lòng tối đa về mẫu mã thiết kế độc đáo cũng như chất lượng hàng đầu của một quốc gia tiên tiến về công nghệ. Nhờ đó, đồng hồ nam Citizen eco-drive sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Đồng hồ nam Citizen eco-drive thiết kế pin sử dụng công nghệ Eco-Drive (Năng Lượng Ánh Sáng), với kiểu dáng đơn giản kim chỉ mạ vàng nổi bật trên nền đen quý phái, kết hợp dây đeo kim loại phủ vàng tạo nên sự sang trọng mạnh mẻ

Đồng hồ nam Citizen sở hữu một thiết kế vô cùng đơn giản khi mặt đồng hồ chỉ với 1 vạch số hướng 12 giờ cùng với 2 kim chỉ giờ và phút tạo cảm giác thanh lịch. Từ đó mang đến vẻ đẹp lịch lãm đầy cuốn hút, dễ dàng lọt vào mắt xanh của các quý ông thích sự sang trọng và đẳng cấp.

Không chỉ có một thiết kế giản dị mà chiếc đồng hồ nam Citizen được gia công từ chất liệu thép không gỉ cao cấp, giúp cho sản phẩm có độ bóng và sáng hơn. Bên cạnh đó, mặt kính được làm từ Mineral, hạn chế việc trầy xước và tạo độ trong cho mặt số.

Đồng hồ Citizen với thiết kế đơn giản nữ tính được mạ vàng sang trọng, kim chỉ được làm thanh mảnh nhẹ nhàng, kết hợp cùng dây đeo kim loại phủ vàng sáng bóng tạo nên vẻ đẹp thời trang kiêu sa cho phái nữ.

Là một mảnh ghép hoàn hảo cùng với chiếc đồng hồ nam Citizen, đồng hồ nữ dây thép không gỉ chống nước Citizen chính là phiên bản dành cho phái đẹp với kiểu dáng nhỏ gọn hơn nhưng không kém phần sang trọng, thanh lịch. Không những thế, 2 sản phẩm này dường như được dành riêng cho những cặp đôi muốn tìm kiếm món phụ kiện dành cho một nửa của mình vậy.

Mẫu đồng hồ cặp Citizen AU1062-56E & GA1052-55E

Đồng hồ cặp Citizen eco-drive mặt đen quai thép vàng sẽ là lựa chọn hàng đầu .


 

︽︽︽︽︽︽︽︽︽︽︽︽

Đồng hồ Citizen eco-drive << Chính hãng

Mẫu đồng hồ cặp Citizen AU1060-51E & GA1050-51E

Đồng hồ Citizen mặt số được phối tông nền đen quý phái tạo nên điểm nhấn nổi bật với công nghệ hiện đại Eco-Drive.

Đồng hồ cặp Citizen<< AU1060-51E & GA1050-51E >> Chính Hãng

 

 

Mẫu đồng hồ cặp Citizen AU1060-51A & GA1050-51A


 

 


 

Vẻ giản dị đến từ mẫu đồng hồ Citizen AU1060-51A & GA1050-51A khoác lên vẻ thời trang với kiểu dáng 2 kim đầy nổi bật với công nghệ hiện đại Eco-Drive.


 

Clic ngay << AU1060-51A & GA1050-51A<< chính hãng

 


 

⛔️ Sắc vàng dành cho cả hai

Khi nói đến đám cưới và nữ trang dành cho cô dâu, nhiều người sẽ lựa chọn vàng và hoàn toàn không có gì sai với điều đó. Lựa chọn thiết kế bằng thép và vàng sẽ làm cho chiếc đồng hồ thậm chí còn rất phù hợp cho việc đeo hàng ngày hoặc kết hợp với các trang phục phương Tây không lâu sau khi các lễ cưới kết thúc.

⛔️ Những cặp đồng hồ mang tính biểu tượng

Nếu bạn đang muốn đầu tư vào các công cụ quản lý thời gian cao cấp, sẽ không tồi để lựa chọn các thiết kế mang tính biểu tượng nhất của những mẫu đồng hồ hiện đại trong vài thập kỷ qua.

⛔️ Màu sắc đồng hồ và ý nghĩa của nó

Đối với những cặp đôi thích sự cổ điển và những buổi tiệc đêm lễ hội, chọn một món quà có cái nhìn sang trọng và sành điệu chính là lựa chọn đầy sáng suốt. Xét cho cùng, đôi đồng hồ ít màu sắc sẽ là sự kết hợp đầy tao nhã.

Nếu bạn đang tìm kiếm một món quà ý nghĩa hay một vật kỉ niệm thể hiện tình cảm đối với người đàn ông mà bạn yêu thương, thì hãy chọn ngay cặp đồng hồ Citizen eco-drive. Bên cạnh đó, nhờ vào vẻ ngoài cứng rắn, lịch lãm sẽ mang đến sự tự tin cho các chàng trai để thể hiện đẳng cấp và cô nàng không kém phần sang trọng, thanh lịch.

Hotline tư vấn và đặt hàng: 1900.636.797 – 0979.634.373

 

----Skywatch Nơi Bạn An Tâm Và Tin Tưởng ---

 

 


Chia sẻ với bạn bè

Bài viết liên quan

Hiển thị tất cả kết quả cho ""