Chính sách đổi trả

Chính sách bảo hành SKYWATCH-SKTIME tuân thủ nghiêm khắc theo tiêu chuẩn của các hãng đồng hồ, đồng hồ chính hãng bán ra đều kèm theo thẻ bảo hành quốc tế có giá trị toàn cầu tại những quốc gia có phân phối dòng sản phẩm đó trong thời gian qui định của từng hãng đồng hồ khác nhau.

Thẻ bảo hành hoặc sổ bảo hành chỉ được cấp theo đồng hồ bán ra một lần duy nhất và không cấp lại dưới bất kỳ hình thức nào.

Ngoài chính sách bảo hành của hãng. Đối với khách hàng mua hàng tại hệ thống SKYWATCH-SKTIME sẽ được hưởng chế độ bảo hành đặc biệt riêng hệ thống lên tới 5 năm khi khách hàng mua tại bất kỳ cửa hàng nào của chúng tôi trên toàn quốc.

Vd: khách hàng mua đồng hồ CASIO có thẻ bảo hành quốc tế thời hạn 1 năm thì sau 1 năm khách hàng sẽ còn nhận thêm thời hạn bảo hành gia tăng thêm 4 năm theo công thức 1 năm quốc tế + 4 năm SKYWTACH-SKTIME = 5 năm.

1. BẢO HÀNH:

Việc bảo hành chỉ có giá trị khi đồng hồ có Thẻ hoặc Sổ bảo hành chính hãng và thẻ bảo hành của SKYWATCH-SKTIME đi cùng sản phẩm.

  • Thẻ hoặc Sổ bảo hành phải được ghi đầy đủ và chính xác các thông tin như: Mã số đồng hồ, địa chỉ bán, ngày mua hàng.
  • Thẻ hoặc sổ bảo hành phải được đóng dấu của cửa hàng bán ra và có ký nhận của nhân viên cửa hàng.
  • Thời gian bảo hành chính hãng được tính kể từ ngày mua ghi trên Thẻ hoặc Sổ bảo hành và không được gia hạn sau khi hết thời hạn bảo hành. Theo tiêu chuẩn chung thời gian bảo hành của đồng hồ theo tiêu chuẩn quốc tế thường từ 1-2 năm ( Đồng hồ Nhật thường bảo hành 1 năm, Đồng hồ Thụy Sỹ 2 năm) ngoại trừ có các cam kết khác.
  • Thời gian bảo hành theo tiêu chuẩn SKYWATCH-SKTIME được tính từ ngày cuối cùng của thẻ bảo hành quốc tế cho tới hết thời điểm 6 năm sau nếu khách hàng còn giữ thẻ bảo hành tiêu chuẩn SKYWATCH-SKTIME.
  • Chỉ bảo hành miễn phí cho các hư hỏng về máy và các linh kiện bên trong của đồng hồ khi được xác định là do lỗi của nhà sản xuất.
  • Bảo hành thay pin vĩnh viễn trong trường hợp khách hàng còn giữ thẻ bảo hành quốc tế trong thời gian bảo hành quốc tế và thẻ bảo hành tiêu chuẩn SKYWATCH-SKTIME khi hết thời gian bảo hành quốc tế

2. KHÔNG BẢO HÀNH TRONG CÁC TRƯỜNG HỢP SAU:

  • Chỉ bảo hành, sửa chữa hoặc thay thế mới cho các linh kiện bên trong đồng hồ. Không thay thế hoặc đổi mới bằng 1 đồng hồ khác.
  • Không bảo hành phần bên ngoài của đồng hồ như: vỏ đồng hồ, mặt kính, dây đồng hồ, khóa đồng hồ bị hỏng do sử dụng không đúng cách. Ví dụ: Bị trầy xước, hằn méo, biến dạng, nứt vỡ kính, bay màu dây..... Trừ trường hợp lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất thông báo.
  • Không bảo hành cho những hậu quả gián tiếp của việc sử dụng không đúng cách của người sử dụng như: đeo đồng hồ khi xông hơi, tắm nước nóng, đồng hồ tiếp xúc với các loại hóa chất, a xít, chất tẩy rửa có độ ăn mòn cao....
  • Không bảo hành cho những đồng hồ đã bị sửa chữa tại những nơi không phải là trung tâm bảo hành được hãng chỉ định chính thức hoặc khách hàng tự ý sửa chữa.
  • Không bảo hành cho đồng hồ bị hư hỏng do ảnh hưởng của thiên tai, hỏa hoạn, lũ lụt, tai nạn hoặc cố tình gây hư hỏng...

Hiển thị tất cả kết quả cho ""