Khu vực mua hàng
- Địa điểm mặc định HCM, Phường 13, Quận 10
Chính sách giao hàng
CHÍNH SÁCH GIAO NHẬN CỦA SKYWATCH
1. Đối tượng áp dụng Chính sách:
Chúng tôi áp dụng chính sách giao nhận này cho tất cả các đối tượng khách hàng mua sản phẩm của chúng tôi qua kênh bán hàng thương mại điện tử www.skywatch.vn
2. Đối tượng và phạm vi vận chuyển
- Chúng tôi áp dụng với tất cả khách hàng đã đặt hàng và xác nhận đơn hàng thông qua các kênh bán hàng của của chúng tôi bao gồm website và chi nhánh trên toàn quốc.
- Phạm vi giao hàng được áp dụng trên toàn quốc, miễn cước gửi với toàn bộ sản phẩm.
3. Hình thức vận chuyển:
Chúng tôi áp dụng chính sách giao hàng tận nơi cho tất cả yêu cầu giao nhận của khách hàng. Chúng tôi hợp tác với các Công ty vận chuyển uy tín để đảm bảo dịch vụ phân phối hàng hóa đến khách hàng tốt nhất.
4. Chi phí vận chuyển:
Chúng tôi khuyến mãi "free ship" cho tất cả các đơn hàng.
5. Thời gian vận chuyển:
Thời gian giao hàng được tính như sau:
Thời gian giao hàng được tính bắt đầu từ lúc đơn hàng của Quý khách được xác định đặt hàng thành công. Nếu đơn hàng được xác định đặt thành công ngoài giờ làm việc thì sẽ được tính từ giờ làm việc đầu tiên của ngày làm việc tiếp theo.
Thời gian vận chuyển sản phẩm tương ứng từng khu vực nhận hàng khác nhau sẽ được quy định cụ thể như sau:
Tp. HCM | Trong 24 giờ. |
Hà Nội | Trong 48 giờ |
Các tỉnh thành khác | Tùy khu vực theo tiêu chuẩn dịch vụ của Công ty Vận Chuyển |
Lưu ý: Chúng tôi cam kết thực hiện dịch vụ vận chuyển cho khách hàng đúng theo thời gian công bố chính thức. Tuy nhiên, trong một vài trường hợp đặc biệt (như động đất, lũ lụt, hỏa hoạn, tai nạn, …) hoặc bị tác động bất khả kháng từ các yêu tố ngoại cảnh ảnh hưởng đến việc vận chuyển (như thời tiết, giao thông, …) hoặc các điều kiện khách quan mà chúng tôi không thể kiểm soát được thì thời gian giao hàng thực tế có thể kéo dài hơn dự kiến. Trong những trường hợp này, các bộ phận luôn phải nỗ lực khắc phục tình hình bằng mọi cách tốt nhất trong khả năng và ưu tiên giải quyết vấn đề vì quyền lợi khách hàng là trên hết.
6. Các lưu ý:
Khách hàng kiểm tra sản phẩm ngay tại chỗ và thanh toán tiền (nếu có) cho nhân viên giao hàng khi thấy đúng với sản phẩm đã đặt trên website Thương mại điện tử của skywatch.vn Nhưng Khách hàng lưu ý là không được phép thử sản phẩm.
Dịch vụ vận chuyển của chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ kho hàng đến khách hàng.
Khi sản phẩm được giao tới, sản phẩm phải còn nguyên đai, nguyên kiện, còn niêm phong, chưa có dấu hiệu bóc mở... đầy đủ chứng từ của Skywatch.vn, nếu khách hàng thấy bất thường có thể từ chối nhận hàng và liên hệ ngay Bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi để xử lý ngay (Điện thoại: 0979634373)
Khách hàng có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, hoặc sai hàng hóa, sai kích thước, sai màu sắc thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Bộ phận Chăm sóc khách hàng của chúng tôi để xử lý ngay.
Sau khi khách hàng đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa. Chúng tôi không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, sai hàng hóa… từ khách hàng sau này.
Trong trường hợp giao hàng chậm trễ mà không báo trước, khách hàng có thể từ chối nhận hàng và chúng tôi sẽ hoàn trả toàn bộ số tiền mà khách hàng đã trả trước (Nếu có) trong vòng 14 ngày làm việc.
- Chúng tôi cam kết tất cả hàng hóa gửi đến khách hàng theo đơn hàng đều là hàng chính hãng mới 100% (có đầy đủ chứng từ, được bảo hành chính hãng).